P&T Hosting Co., Ltd. :: บริการ | จดโดเมนเนม | เว็บโฮสติ้ง | VPS | Co-location |

วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2550

ข่าวUpdateเรื่องReferralของGoogleAdSense

เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้ทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เพื่อช่วยให้มั่นใจได้ว่า่ รายได้ที่เกิดขึ้น จาก referral นั้นจะดูมีเหตุผล ยกตัวอย่างเช่น ผู้ทำ AdSense บางคนผู้ซึ่งแสดง referrals สำหรับสินค้าที่ไม่ใช่ สินค้าของ Google รายได้ที่เขาจะได้รับสำหรับโฆษณาอาจจะน้อยกว่า รายได้ที่ระบุไว้ นี่เป็นเพราะว่า่ ระบบของเขาจะเริ่มเข้มงวด กับ รายได้จาก referral เพราะจากการตรวจดูการคลิก และ ข้อมูล conversion เพื่อวิเคราะห์ว่า conversions นั้น ถูกต้องตามกฏของGoogleหรือเปล่า เมื่อระยะเวลาตรวจสอบ เสร็จสิ้นลง จึงจะเริ่มได้รับ รายได้สูงสุดของ conversion ตามที่แสดงในบัญชี

ทางGoogleไม่สามารถบอกได้ ว่า ต้องใช้ระยะเวลานานขนาดไหนที่จะตรวจสอบ จนถึงขั้นตอนสุดท้าย แต่ว่า จะใช้ความพยายามทุก ๆ อย่าง เพื่อให้มั่นใจได้ว่า กระบวนการจะรวดเร็วมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งจะขึ้นอยู่กับ ผู้ทำ AdSense ตั้งแต่กิจกรรมของเว็บไซต์ ที่แตกต่างกันไปของแต่ละคน ส่วนใหญ่แล้ว จะได้รับผลกระทบเพียงเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ผู้ลงโฆษณาในGooglAdword จะต้องจ่ายค่าโฆษณาสูงสุดตามที่ผู้ลงโฆษณาระบุไว้ ก็ต่อเมื่อ ผู้ทำ AdSense ผ่านขั้นตอนการตรวจสอบแล้วเท่านั้น

***เป้าหมายเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงนี้ ก็เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ในระยะยาวแล้ว ระบบการทำ referrals จะดีต่อทั้งผู้ลงโฆษณาและผู้ทำ AdSense ด้วยการเพิ่มขึ้นของ คุณค่า และ คุณภาพของเครือข่าย referral และเชื่อว่า GoogleAdwordจะได้รับความสนใจจาก ผู้ลงโฆษณามากขึ้น และ นั่นก็เป็นการเพิ่มโอกาสให้คุณสร้างรายได้เพิ่มขึ้นอีก
ผลดีจะตกแก่เราๆทั้งหลายแต่ต้องเข้มงวดและตรวจสอบเว็บของเราเป็นประจำและพํฒนาให้ต่อเนื่อง

ไม่มีความคิดเห็น: